Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Hướng dẫn thực hiện cách Jailbreak với evasi0n rất đơn giản cho iPhone, iPad và iPad mini

Trước tiên mình xin phép bạn vuhai6 bên tinh tế cho mình được rinh bài viết tại link này qua đây nhé !! và lần nửa cám ơn bài viết hửu ích cũa bạn.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng giây phút ấy cũng đã đến, nói như anh em iPhone hay chuyện phiếm với nhau thì từ giờ bạn đã có thể làm chủ tâm hồn lẫn thể xác của iOS 6 rồi. Việc jailbreakiPhone bằng công cụ này khá là đơn giản, trước tiên bạn cần truy cập vào httpevasi0n.com và tải về công cụ tương thích với hệ điều hành bạn đang dùng (win, mac, linux). Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm cả những thiết bị mới nhất như iPhone 5 hay iPad 4 đang chạy iOS 6.x là được.
Hướng dẫn thực hiện: Cách Jailbreak với evasi0n rất đơn giản, sau khi tải về thì bạn chạy phần mềm này và nhấn nút jailbreak, nó sẽ làm các việc còn lại. Mình đã thử thì quá trình jailbreak không bị lỗi gì cả, data cá nhân vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, vẫn khuyến cáo bạn nên sao lưu dữ liệu trên thiết bị trước khi thực hiện. Chi tiết các bước:


1./ Cắm thiết bị vào máy tính, rồi chạy evasi0n. Sau đó nhấn vào nút Jailbreak

2./ evasi0n sẽ tự chạy, bạn không cần làm gì cả. Lưu ý: không đụng vào iPhone khi phần mềm đang thực hiện

3./ Đến lúc nào evasi0n yêu cầu bạn mở màn hình iPhone lên và nhấn vào icon Jailbreak trên màn hình. Chỉ đơn giản là nhấn 1 cái, màn hình sẽ chớp 1 phát rồi thôi. Vậy là được rồi, lại ngồi im chờ đợi

4./ Done. Nhấn exit được rồi. Trên màn hình iPhone đã xuất hiện Cydia

5./ Lần đầu tiên chạy Cydia thì nó sẽ tự động làm một số công việc chuẩn bị, làm xong thì tự thoát Cydia. Sau đó thì bạn có thể sử dụng bình thường rồi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét