Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Sony Vegas Pro Version 11.0 Build 683 (64 bit) Deutsch


Sony Vegas Pro 11.0 (64 Bit) + Keygen - Biên tập âm thanh và Video chuyên nghiệp.


Sony Vegas phần mềm kết hợp thời gian thực SD, DV, HDV và chỉnh sửa video với các công cụ âm thanh vô song để cung cấp các ''tất cả-trong-một'' môi trường cuối cùng cho các chuyên gia sáng tạo - độ nét cao và độ trung thực cao.
Tiếp cận trực quan duy nhất để sản xuất video kỹ thuật số và âm thanh, Vegas sẽ cung cấp năng lượng lớn, tốc độ đáng kinh ngạc và năng suất tối đa trong một nền tảng hiệu quả.
Chỉnh sửa video mạnh mẽ
Biên tập các hình thức phức tạp dự án SD hay HD sử dụng chuột hoặc bàn phím trang trí cùng với các chế độ biên tập cực mạnh. Cải tiến chỉnh sửa video trong Vegas 6 bao gồm Aidio và Video đồng bộ hóa phát hiện và sửa chữa, phong cách âm thanh, kéo các và xếp đặt, biên tập dự án mã nguồn, và khung hình tự động.
Không có giới hạn về số lượng multitrack âm thanh và video bạn có thể sử dụng trong một dự án Vegas - không có gì để cản trở sự sáng tạo của bạn hoặc ngăn chặn bạn đạt tối đa tiềm năng .
Mạnh mẽ với công cụ chỉnh sửa màu sắc phù hợp
Sử dụng 3-Wheel toàn diện các bộ lọc hiệu chỉnh màu để điều chỉnh những khác biệt trong đoạn video từ các thiết lập máy ảnh khác nhau hoặc các tình huống chiếu sáng.
"Sony Vegas Pro" bộ sưu tập tích hợp hai ứng dụng mạnh mẽ làm việc liên tục với nhau để cung cấp một môi trường trực quan và hiệu quả cho video và phát sóng chuyên nghiệp. Bộ phần mềm toàn diện cung cấp nền tảng mạnh mẽ nhất và tiến bộ sẵn sàng cho nội dung tạo và sản xuất. Hỗ trợ định dạng rộng, xử lý hiệu ứng cao, và đầy đủ các công cụ biên tập, Vegas Pro thu gọn công việc cho bạn. Vegas Pro bộ sưu tập cung cấp chính xác những gì bạn cần để tạo kết quả nổi bật.
Với cách tiếp cận hình ảnh độc đáo của nó, để sản xuất video kỹ thuật số và âm thanh, Vegas Pro sẽ cung cấp sức mạnh to lớn, tốc độ đáng kinh ngạc và năng suất tối đa trong một nền tảng hiệu quả và không biến chứng.
Vegas Pro 11 bộ sưu tập Vegas Pro 11, DVD Architect Pro 5.2, Dolby ® Digital mã hóa chuyên nghiệp - cung cấp một môi trường hiệu quả, tích hợp trực quan và sáng tạo nội dung cho các chuyên gia video và phát sóng.
Với sáng tạo các công cụ 3D lập thể, hỗ trợ định dạng rộng, kiểm soát âm thanh tuyệt vời và hiệu ứng ''GPU-Ignited'' chế biến và trình diễn, Vegas Pro 11 bộ sưu tập sắp xếp hợp lý công việc của bạn hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn để cài đặt Sony Vegas Pro 11.0 Build 683 x64
1. Cài đặt vegas pro11.0.683_64bit.exe từ trang chủ tại đây
2. KHÔNG KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH Sau khi cài đặt
3. Ngắt kết nối từ internet (bạn nên làm điều này trước khi cài đặt)
3a. Cài 2 file registrierung đi kèm.
4. Chạy keygen như quyền quản trị 
4a. (Phần mềm diệt virus có thể phát hiện sai như một virus. Thêm chương trình keygen như trường hợp ngoại lệ, hoặc tắt phần mềm chống virus của bạn trước khi bạn mở keygen).
5. Chọn Vegas Pro 11,0 (64 bit) Series trong trình đơn thả xuống "Product Name:"
6. Nhấp vào "Generate'', sau đó nhấp vào ''Patch''.
6a. Chọn C:\Program Files\Sony\Vegas Pro 11.0
6b. Sau đó chọn C:\Program Files (x86)\Sony\Shared Plug-Ins
7. GIỮ KEYGEN mở cho tới khi cài đặt xong / XÁC MINH ''IS COMPLETE''. (đã hoàn tất)
8. Run Sony Vegas
9. Sao chép và dán số serial từ keygen vào và kích Next.
10. Chọn "register from another computer"
11. Gõ vào một tên và email  nào đó thực hiện ngẫu nhiên và thông tin, sau đó lưu file html bất cứ nơi nào.(sẽ xóa đi sao khi được cài đặt xong)
12. Sao chép và dán mã xác thực từ keygen, sau đó nhấp vào ''finish''.
 
Link Crack tại hier
Viel Glück !!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét