Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Chia sẻ Internet với WiFi Hotspot trên Android

Chia sẻ Internet với WiFi Hotspot trên Android


Tạo kết nối WiFi hotspot trên điện thoại Android thật sự rất có ích trong một số tình huống. Ví dụ, khi một người bạn của bạn có một email khẩn cấp cần gửi từ điện thoại của họ, nhưng thật tiếc vì xung quanh không có điểm phát WiFi công cộng nào cả và bạn có thể chia sẽ dữ liệu của bạn với anh ta thông qua chia sẽ kết nối internet của bạn với bạn bè và gia đình thông qua cách tạo điểm phát WiFi trên điện thoại Adroid khá đơn giản theo hướng dẫn sau đây. Hướng dẫn này dựa trên Android firmware 2.3, nhưng nó ít nhiều giống nhau với các phiên bản phần mềm khác.

Làm thế nào để tạo ra một điểm truy cập WiFi trên Android ?

Bước 1: Mở menu Settings, chọn "Wireless & Networks" và sau đó chọn mục "Tethering and portable hotspot".

 Bước 2: Chọn mục "Mobile AP Settings" và chọn "Configure Mobile AP". Thiết lập tên mạng tại ô "Network SSID" và mật khẩu tại ô "Password" như hình bên dưới. Sau đó nhấn "Save" để hoàn thành các thiết lập. Bây giờ, hotspot không dây của bạn đã sẵn sàng.

 Bước 3: Để kích hoạt nó, quay trở lại Tethering & portable hotspot và bấm vào nó, sau đó check vào ô bên cạnh "Mobile AP" để kích hoạt Wi-Fi hotspot.

Bây giờ bạn sẽ có thể tìm thấy các mạng Wi-Fi từ bất kỳ thiết bị di động hỗ trợ WiFi-Android, iPhone hoặc máy tính bảng và truy cập internet bằng cách nhập mật khẩu mà bạn đã thiết lập ở bước trên. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét